0


Các mẹ tâm sự rằng: Trước sinh nhật một tuần, ngày nào con cũng nhắc: “Mẹ ơi, gần đến ngày sinh nhật của con rồi đấy.” Sự háo hức của con làm cho các mẹ cũng phải dành thật nhiều tâm huyết để có thể tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật “Ra trò” cho bé. Vậy thì hãy tham khảo những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật tại nhà sau đây.

1. Lấy con làm trung tâm.

Các mẹ hãy dựa vào sở thích của con để trang hoàng phòng tổ chức sinh nhật cho bé sao cho thích hợp. Giả dụ, bé thích các nhân vật hoạt hình, mẹ nên trang trí sinh nhật theo chủ đề có chứa các nhân vật đó. Nếu như bé đã lớn và có màu sắc yêu thích của riêng mình thì hãy trang trí bữa tiệc đúng có màu sắc mà bé thích: từ phông nền, bánh sinh nhật, mũ sinh nhật, cho đến bóng bay,… Điều này sẽ khiến bé thực sự thích thú.



2. Không mời quá nhiều bạn.

Điều này nghe thì có vẻ hơi vô lý vì nhiều mẹ sẽ cho rằng: “Sinh nhật là dịp để bé có thể vui chơi cùng với bạn bè của mình bởi vậy mời càng nhiều bạn bè của con sẽ càng đông vui”. Bên cạnh đó, với việc có quá nhiều bé trong một bữa tiệc sinh nhật, thì người lớn sẽ rất khó kiểm soát các bé. Các bé sẽ tranh giành đồ chơi, thậm chí đánh nhau nếu như  không có sự can thiệp kịp thời của bố mẹ.

Tốt nhất, mẹ chỉ nên mời một ít bạn bè thân thiết của gia đình. Đặc biệt, mời các bé mà con chơi thân. Điều này sẽ khiến cho bữa tiệc sinh nhật không chỉ ấm áp mà còn biến bé yêu của mình thành nhân vật trung tâm hơn.



3. Chuẩn bị trò chơi trong bữa biệc sinh nhật.

Thực tế chứng minh rằng: Trong các bữa tiệc sinh nhật thì nhu cầu vui chơi của bé cao hơn nhu cầu ăn uống. Trong không khí đông vui tương tự, các bé cói xu hướng thích giao lưu và nô đùa với nhau nhiều hơn.

Các mẹ cần phải lưu ý trong giai đoạn trang trí phòng sinh nhật cho con, nên để dành ra 1 khoảng trống để các bé có thẻ chơi đùa thoải mái và an toàn. Đừng quá chú trọng vào đồ ăn mà hãy tập trung vào việc trang hoàng phòng sinh nhật sao cho thật đẹp, tạo ra một không gian khiến những bé với hứng thú nhất.



4. Phát quà cho Cả nhà đến dự buổi sinh nhật.

Như đã nói ở trên, toàn bộ những bé đều mang thiên hướng thích chơi hơn là thích ăn. thành ra, khi đã chơi thả sức trong bữa tiệc sinh nhật, ắt hẳn bé sẽ rất vui khi được nhận các gói quà là các thứ đồ ăn yêu thích để có về nhà. Đó giống như một lời cảm ơn vì bạn đã tới dự sinh nhật của con mình. Và chắc chắn mẹ sẽ được đánh giá là một người mẹ chu đáo.



5. Kết.

Mỗi 1 sự kiện trong gia đình đều có ý nghĩa riêng của nó. Với ngày sinh nhật bé, đó là ngày đánh dấu sự trưởng thành của con lúc sang tuổi mới. Cho nên, hãy tổ chức một bữa tiệc đúng với giá trị của nó và để lại những kỷ niệm đẹp nhất cho con bạn.

Xem thêm các chủ đề sinh nhật được yêu thích nhất 2016

Sinh Nhật của bé con nhà mình mẹ đã chọn được chủ đề nào chưa? Bạn sẽ tổ chức sinh nhật cho bé như thế nào?
Nhấc máy lên gọi ngay cho My Baby Sinh Nhật Đẹp để được tư vấn ngay nhé.
Hãy dành cho con yêu một sinh nhật thật lung linh và đáng nhớ với chúng mình nhé.
📞📞📞 Hotline 0946262129 -0948830880 tư vấn miễn phí 24/24
(2016) My Baby Sinh Nhật Đẹp
Sinh Nhật Con Yêu Theo Cách Riêng Của mẹ.



Đăng nhận xét

 
Top