0
Theo Kidspsych có đến 92% bà mẹ có con từ 1-5 tuổi được hỏi cho biết con mình cảm thấy không vui trong ngày sinh nhật, mà nguyên nhân chính đến từ nội dung của những bữa tiệc đó không phù hợp với bé.


Thật đáng buồn bởi nguyên nhân đó, khi mà cha mẹ luôn cố gắng mang lại những điều tuyệt vời nhất cho còn mình thì lại mang đến những ký ức đáng quên đó. Để rồi, sau này lớn lên, những đứa trẻ không bao giờ muốn nhớ về ngày sinh nhật của mình nữa.


Đừng lo, dưới đây là 3 chủ đề sinh nhật cho bé được yêu thích nhất 2016. Chắc chắn sẽ mang đến cho bé những bất ngờ, niềm vui lớn nhất.

1. Chủ đề tổ chức sinh nhật Minion.

Không cần bàn cãi về độ “Hot” của những chú Minion qua hai bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng”. Minion đã trở thành một nhân vật hoạt hình yêu thích của các em nhỏ, có thể thấy rất nhiều đồ vật từ quần áo cho đến đồ chơi đều mang hình của nhân vật này. Sinh nhật cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó, Chủ đề Minion sẽ mang đến những bất ngờ tuyệt vời nhất cho bé của bạn để có được ngày sinh nhật khó quên nhất.
Xem thêm chi tiết về chủ đề Minion tại đây

Chủ đề sinh nhật Minion


2. Chủ đề tổ chức sinh nhật Pucca.


Xuất hiện lần đầu vào năm 2009 trên kênh Disney Châu Á, nhưng không vì thế mà đến nay độ sự yêu thích của các bé cho đến các bậc cha mẹ giảm đối với cô Nija đáng yêu này. Chủ đề Pucca tiếp tục được bầu chọn là một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích nhất nửa đầu năm 2016. Với chủ đề này, bé của bạn sẽ có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, tự tin từ nhân vật hoạt hình đáng yêu này thông qua bữa tiệc mang đậm màu sắc Pucca.
Xem thêm chi tiết về chủ đề Pucca tại đây

Chủ đề sinh nhật Pucca
3. Chủ đề tổ chức sinh nhật Công chúa Elsa.


Xuất hiện lần đầu trong bộ phim “Nữ hoàng băng giá”, Elsa đã trở thành một nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất hiện này, đặc biệt là các bé gái. Chủ đề Công Chúa Elsa với Tông màu chủ đạo của bữa tiệc là xanh foren và trắng tạo cảm giác mát lạnh như đang ở xứ sở băng giá vậy. Kết hợp với Backdrop bóng 3D là cây hoa tuyết và bàn tiệc xinh xắn đã tạo nêm một không gian lung linh tuyệt vời khiến không ít bạn nhỏ phải reo lên khi tới tham dự sinh nhật.
Xem thêm chi tiết về chủ đề Công chúa Elsa

Chủ đề sinh nhật Elsa
Sinh Nhật con yêu đang tới gần rồi, các mẹ hãy chọn cho bé yêu những chủ đề mà mẹ và các bé yêu thích để chúng mình cùng nhau biến nó thành hiện thực nhé. Chỉ cần mẹ có chủ đề, việc còn lại hãy để My Baby Sinh Nhật Đẹp giúp mẹ.



Gọi ngay 094.6262.129 - 094.8830.880 để được tư vấn và hỗ trợ tổ chức sinh nhật cho con yêu các mẹ nhé.
(C) My Baby Sinh Nhật Đẹp

Sinh Nhật Con Yêu Theo Cách Riêng Của Mẹ

Đăng nhận xét

 
Top