0

Sinh nhật của bé đã sắp đến rồi, bạn đã chọn được địa điểm để tổ chức sinh nhật cho bé chưa hay vẫn đang loay hoay tìm một địa điểm thích hợp. Đừng lo lắng, hãy tham khảo danh sách những nơi tổ chức sinh nhật tốt nhất cho bé tại Hà Nôi năm 2016 dưới đây.


1. Nhà hàng buffet Sứ.


Địa chỉ: 64 Nguyễn Du, quận Hoàn Kiếm.


Không chỉ ấn tượng về đồ ăn, Buffet Sứ Nguyễn Du còn nhận điểm cộng lớn về mặt ví trí với mặt tiền nhìn ra hồ Thiền Quang thơ mộng, là địa chỉ lý tưởng cho bữa ăn đầm ấm bên gia đình, người thân. Đặc biệt hơn khi tổ chức sinh nhật tại đây, bạn sẽ được nhà hàng ưu tiên thân tặng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon kiểu Pháp, tạo nên những dấu ấn khó quên cho ngày đặc biệt này của bạn.

Xem thêm Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé




2. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng.


Địa chỉ: Tầng 17 Ruby Plaza, quận Hai Bà Trưng.


Tọa lạc tại tầng 17 - tầng cao nhất của TTTM Ruby Plaza, nhà hàng Ngọc Mai Vàng với phong cách kiến trúc sang trong, ấm áp, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Á - Âu theo mô hình Buffet đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của thực khách. Nhà hàng lấy tông vàng làm chủ đạo, thiết kế không gian rộng mở, được chia thành nhiều khu riêng với sức chứa 50 – 60 khách/khu thích hợp cho không gian riêng tư để tổ chức sinh nhật cho bé.





3. Nhà hàng Sio Sushi.


Địa chỉ: 21 Đoàn Trần Nghiệp.


Không hổ danh với cái tên “Đệ nhất sushi” – thực khách đến với nhà hàng Sio Sushi 21 Đoàn Trần Nghiệp sẽ được trực tiếp thưởng thức những kiệt tác của nghệ thuật chế biến Nhật Bản với hàng trăm loại sushi khác nhau kể mãi không hết: sushi tổng hợp, sushi xoài trứng cua, sushi trứng ngọt, sushi bạch tuộc, sushi lươn, sushi da cá hồi nướng… Với sức chứa 150 khách, nhà hàng đảm bảo không gian thoải mái để bạn có thể tổ chức sinh nhật cho bé.



4. Nhà hàng  Sashimi BBQ Garden.


Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy.


Thuộc tổ hợp dự án nhà hàng cao cấp của Tập Đoàn ẩm thực nổi tiếng Lã Vọng, nhà hàng Sashimi BBQ Garden Nguyễn Thị Thập - Japanese Village được xây dựng trên diện tích 1800m2 – chia thành 3 tầng sức chứa 386 chỗ ngồi. Với mong muốn tạo nên một khu tổ hợp Văn hóa - Ẩm thực Nhật Bản hàng đầu Hà Nội, tập đoàn Lã Vọng đã chăm chút đầu tư đến từng chi tiết từ món ăn cho đến từng cành đào, viên sỏi trong khuôn viên của Nhà hàng. Hứa hẹn sẽ là một đia điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bé.


Xem thêm các chủ đề sinh nhật được yêu thích nhất

Sinh Nhật của bé con nhà mình mẹ đã chọn được chủ đề, nhà hàng nào chưa? Bạn sẽ tổ chức sinh nhật cho bé như thế nào?
Nhấc máy lên gọi ngay cho My Baby Sinh Nhật Đẹp để được tư vấn ngay nhé.
Hãy dành cho con yêu một sinh nhật thật lung linh và đáng nhớ với chúng mình nhé.
📞📞📞 Hotline 0946262129 -0948830880 tư vấn miễn phí 24/24
(2016) My Baby Sinh Nhật Đẹp
Sinh Nhật Con Yêu Theo Cách Riêng Của mẹ.

Đăng nhận xét

 
Top