0
 Chủ đề Công Chúa Elsa với Tông màu chủ đạo của bữa tiệc là xanh foren và trắng tạo cảm giác mát lạnh như đang ở xứ sở băng giá vậy. Kết hợp với Backdrop bóng 3D là cây hoa tuyết và bàn tiệc xinh xắn đã tạo nêm một không gian lung linh tuyệt vời khiến không ít bạn nhỏ phải reo lên khi tới tham dự sinh nhật của Sushi.


Bật mí với các mẹ, bạn Shi vô cùng vô cùng đáng yêu. Bé giúp các cô chú trang trí tiệc sinh nhật và tự tay làm cây ảnh của mình. Shi còn nhí nhảnh khoe hết ảnh này tới ảnh kia con chụp với mẹ, cái này con đi Đà Nẵng, cái kia con trang điểm cho mẹ, cái này con ăn bánh này... và khi được hỏi " mẹ làm sinh nhật thế này con có thích không" thì cô bé ngượng ngùng "gật gật, thích lắm ạ, làm sinh nhật xong cô cháu mình lại chơi bóng tiếp nhé"


Mỗi tiệc sinh nhật của các bé không chỉ là kỷ niệm đẹp của các mẹ và các con, đó còn là những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của My Baby Sinh Nhật Đẹp nữa.

Hãy cùng My Baby Sinh Nhật Đẹp vẽ lên câu chuyện đẹp nhất trong ngày sinh nhật con yêu các mẹ nhé.

Sinh Nhật con yêu đang tới gần rồi, các mẹ hãy chọn cho bé yêu những chủ đề mà mẹ và các bé yêu thích để chúng mình cùng nhau biến nó thành hiện thực nhé. Chỉ cần mẹ có chủ đề, việc còn lại hãy để My Baby Sinh Nhật Đẹp giúp mẹ.

3 Mẫu chủ đề được yêu thích nhất


Gọi ngay 094.6262.129 - 094.8830.880 để được tư vấn và hỗ trợ tổ chức sinh nhật cho con yêu các mẹ nhé.
(C) My Baby Sinh Nhật Đẹp
Sinh Nhật Con Yêu Theo Cách Riêng Của Mẹ








Đăng nhận xét

 
Top