0
1 năm, 365 ngày. Đâu là ngày đặc biệt nhất đối với bạn, đó có thể là một ngày lễ, một ngày kỷ niệm. Đối với tôi, đó chính là ngày sinh nhật. Vậy, Sinh nhật thì làm gì?





Ngày sinh nhật, có thể bạn không làm gì cả, bạn không thích nghĩ đến nó hay bạn cảm thấy hạnh phúc bởi vì ít ra sinh nhật bạn cũng đã có hoa, bánh, quà và lời chúc từ người thân. Nhưng rồi những điều đó cũng sẽ qua đi, ở lại với bạn là cái lắc đầu ''Ngày sinh nhật thật vô nghĩa" hay đó là ''Một kỉ niệm đẹp đẽ bạn sẽ lưu giữ mãi mãi, sẽ mỉm cười khi nghĩ về ngày đó'', ''Nó là ngày hạnh phúc nhất của bạn''.

Nhưng dù như thế nào thì bạn hãy vui vẻ lên nhé, vì bạn đang được sống để cảm nhận cuộc sống này kia mà, bạn biết được yêu thương và những tấm lòng tốt bụng của mọi người.

       
Hãy dành tặng cho chính bản thân bạn một ngày để tận hưởng đó là sinh nhật của bạn, một phần thưởng cho riêng mình để kỉ niệm ngày đó ta ra đời. Thầm cảm ơn gia đình, thầy cô bạn bè, những con người xung quanh ta đã luôn bên cạnh ta để ta thấy mình lớn hơn qua từng ngày. Cảm ơn những biến cố trong cuộc đời đẻ ta thêm mạnh mẽ và để tự viết tặng mình một lời chúc ''hãy yêu thương thật nhiều, vững vàng hơn trong cuộc sống và sống hết mình vì mọi người ''.

Hãy dành chút thời gian để nhìn nhận lại thế giới xung quanh nơi bạn sống, và cho mọi người thấy bạn thật rực rỡ, vui vẻ và tràn đấy sức sống!

Bạn là duy nhất! Bạn là người quan trọng! Và trong cái ngày đặc biệt ấy hãy giữ cho mình một nguồn cảm hứng luôn tràn đầy mọi ngày bạn nhé học tập, làm việc và sáng tạo thật nhiều,... chúc bạn luôn vui vẻ trẻ khỏe và yêu đời trong ngày thật đặc  biệt, thật quan trọng ấy....

Thế bạn thường làm gì vào ngày sinh nhật của bạn? Làm một cái tiệc sinh nhật to đùng với bánh kem và toàn bộ bạn bè người thân bạn yêu mếm cùng nhau chúc mừng bạn... Hay là ngồi một mình nhớ lại những kỉ niệm, đi dạo chơi cho qua ngày ấy...

Đăng nhận xét

 
Top