0

Ngày sinh nhật nên làm gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra vào cái ngày đánh dấu sự tồn tại của bản thân mình.





Nếu hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, thì bạn sẽ làm gì? Ắt hẳn sẽ có rất nhiều câu trả lời. Và mình nghĩ câu trả lời phổ biến nhất xoay quanh các vấn đề như :Đi chơi cùng bạn bè, ăn uống tiệc linh đình, cảm ơn bố mẹ, hay là ngồi bên người yêu với một chiếc bánh kem.

Còn bây giờ mình sẽ trả lời cho câu hỏi vừa mới đặt ra:''Sinh nhật thì làm gì''???
Thứ nhất: Tự sướng. Tự tổ chức cho mình một bữa tiệc và tự thưởng cho mình một cái gì đó thật mới mẻ và hát chúc mừng sinh nhật vì bản thân đã trưởng thành hơn đã được thêm một tuổi nữa. Nhiều cơ hội mới sẽ đến, nhiều trải nhiệm có được và những nỗi buồn qua đi.






Thứ hai: Biết ơn. Cảm ơn cha mẹ đã cho con hình hài này, cảm ơn mẹ đã chịu bao đau đớn trong ngày thiêng liêng ấy, cảm ơn cha đã vất vả nuôi con lớn khôn. Cảm ơn cha mẹ vì tất cả!

Thứ ba: Chia buồn. Vì giả sử tính trung bình theo bài hát 60 năm cuộc đời! Thì mình cũng tiến được gần tới cái mốc một phần ba đó. Đây là lúc tự vấn bản thân trả lời ba câu hỏi:
1. Đã làm được gì?
2. Chưa làm được gì?
3. Và muốn làm được gì? Và cái này mình đã có câu trả lời. Và sẽ chốt danh sách vào ngày sinh nhật năm nay 25-10-2016.

Bến tàu:''Thời gian'' luôn có một số vé tàu hữu hạn. Nhưng đặc biệt hãng này chỉ bán vé một chiều mà thôi. Hỏi đời người có bao nhiêu cái 10 năm. 10 năm trước, 10 năm sau. Vài cái 10 năm đã hết một đời người .
Bạn sẽ làm gì trong ngày sinh nhật mình?

Đăng nhận xét

 
Top