0

Theo các nhà thiên văn học cổ đại, trong khoảng thời gian chừng từ 30-31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian mặt trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều.



Vào buổi lễ xinh nhật tới, bạn vẫn đang phân vân không biết phải làm gì, trang trí như thế nào liệu nó có phù hợp với mình không. Đừng lo lắng, bây giờ mình sẽ giúp các bạn trọn mẫu bóng bay hợp với cung hoàng đạo của mình nhất.

Bạch dương

Bạch Dương hay Dương Cưu (21/3 - 20/4), là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Họ là những người mạnh mẽ, sắc sảo với chiếc cằm nhô ra, mũi, miệng và đôi môi đầy đặn. Đôi mắt sâu hun hút và cặp lông mày cao. Giọng nói sang sảng, cách di chuyển nhanh và dáng đi “huỳnh huỵch”. Bạch Dương có chiều cao trung bình, làn da rám nắng, khỏe mạnh. Do đó những quả bóng bay màu đỏ. Màu của lửa và sự sinh sôi nảy nở là phù hợp với họ nhất.


Kim ngưu


Kim Ngưu là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo. Đây là cung Hoàng Đạo của những người có ngày sinh từ 20/4 đến 20/5. Họ đặc trưng bởi khung xương to và người lúc nào cũng tròn tròn, mềm mềm dễ ôm, bộ dạng chỉnh chu, vầng trán thấp, tóc dày cùng bờ môi đầy đặn, đôi mắt có hồn và trong sáng. Đại diện cho họ là Đất trong lòng , nơi chất chứa những dưỡng chất từ tự nhiên cho cây cối phát triển. Xanh biển nhạt, hoa cà những màu sắc dịu nhẹ là màu sắc gắn liền với họ.


Song tử

Song Tử (♊) là cung chiêm tinh thứ ba trong Hoàng Đạo. Những người sinh từ 21/5 đến 21/6 mang cung Hoàng Đạo này.Đôi mắt sáng, “biết nói”, tinh anh, xương nhỏ, các đường nét khuôn mặt tinh tế, nụ cười rạng rỡ và thân hình cân đối là đặc điểm chung của họ. Song tử được tượng trưng bới không khí là không trung nơi chín tầng mây đẹp đẽ, đưa ánh mặt trời đến khắp nơi, nhưng cũng có thể tạo ra những trận phong ba bão táp. Vàng là màu sắc sinh ra là để dành cho họ.


Cự giải

Cung Cự Giải hay còn gọi là Bắc Giải là một cung trong Vòng tròn hoàng đạo, những người sinh vào thời gian từ 22/6 đến 22/7 sẽ thuộc cung này. Tầm vóc vừa phải, khuôn mặt bầu bĩnh, sở hữu đôi mắt nhỏ, trong suốt, hai hàm răng đều, bả vai rộng và khuôn người đầy đặn là những đặc điểm dễ dàng nhận ra Cự Giải.Nước là phần giữa của biển, nơi vẻ đẹp của lòng đại dương được soi sáng chính là nguyên tố được diện cho họ. Họ thích hợp với màu xám, màu bạc những màu sắc lung linh của dòng nước và mặt trăng.

 Sư tử

Cung hoàng đạo Sư Tử hay còn gọi là Hải Sư, (23/7 - 22/8) là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo của chiêm tinh Tây phương. Đặc trưng cho sư tử là phong cách vương quyền, quý tộc, đầy năng lượng, mạnh mẽ và thể hình cơ bắp, có đôi mắt sâu, mái tóc dày, cổ hơi cao, từ dáng đi, cử chỉ điệu bộ, họ đều toát lên vẻ kiêu ngạo và tự tin tuyệt đối. Đại diện cho họ là nguyên tỏ lửa, ngọn lửa ấm nóng, dễ chịu, thư thái, mang lại niềm vui và chiếu sáng một vùng tăm tối xung quanh. Màu cam, màu vàng kim là màu của Mặt trời đó, toàn là màu nóng và nổi là màu của tính cách cũng như con người họ.


Xử nữ

Xử Nữ, hay còn gọi là Thất Nữ, là cung Hoàng đạo thứ 9 trong Vòng tròn Hoàng đạo (23/8 - 22/9)

Đường nét trên khuôn mặt của Xử Nữ dường như luôn có sự hài hòa phù hợp với cơ thể, có đôi mắt đẹp, khuôn mặt đầy đặn cùng tay chân tháo vát. Thích hợp với họ nhất, chính là xanh hải quân và xám là những màu sắc cổ điển và tinh tế, thanh lịch nhưng cũng đủ để tạo lại ấn tượng cho người đối diện.


Thiên bình

Thiên Xứng hay còn gọi là Thiên Bình là một cung trong 12 cung hoàng đạo tương ứng với chòm sao Thiên Xứng, bao gồm những người sinh trong khoảng (23/9- 23/10). Điểm mạnh của Thiên Bình chính là vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng , vóc dáng cân đối, khỏi đôi mắt trong veo và đầy ẩn ý, gò má cao, chiếc mũi nhỏ, khuôn mặt góc cạnh cùng cử chỉ nhẹ nhàng. Không khí là làn gió gần gũi hơn với mặt đất, đó là khoảng không mà bạn cảm nhận sự ấm áp từ ánh nắng và vẻ đẹp từ thiên nhiên với khí hậu ôn hòa đúng như tính cách của họ. Xanh lam, Xanh nõn chuối những màu sắc lãng mạn, hài hòa và tinh tế quả là rất hợp với họ từ tính cách cho tới vẻ bè ngoài thanh lịch của họ.


Thiên yết

Thiên Yết (hay còn gọi là Hổ Cáp, Thiên Hạt, Thần Nông, Bọ Cạp) là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng Hoàng Đạo,đây là cung Hoàng đạo của những người có ngày sinh từ 24/10 đến 22/11 hàng năm. Họ có vẻ bề ngoài rất quyến rũ vớimột ánh mắt chết người và thể hình quyến rũ, nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài lạnh lùng, đôi mắt sâu và khó đoán, từ chiếc mũi cao, đôi mắt thâm trầm, đến điệu bộ lạnh lùng bất cần và lôi cuốn. Đại diện cho họ chính là nước từ đáy đại dương sâu thẳm, chưa ai đặt chân đến, và cũng chẳng biết gì về nó cả. Nâu hạt dẻ, Đỏ sậm - những màu sắc thể hiện cho sự đam mê của Thiên Yết.


Nhân mã

Nhân Mã là cung chiêm tinh thứ 9 trong Hoàng Đạo, đây là cung Hoàng đạo của những người sinh ra từ ngày 23/11 đến ngày 21/12. Điều thu hút nhất ở Mã Mã là tính cách cởi mở và luôn quan tâm đến mọi người. Ngoài ra, Mã còn thu hút bởi dáng người cao, và đôi chân mạnh mẽ chắc là để đi chơi được nhiều đây mà). Đúng như ước mơ được tự do, được khám phá những vùng đất mới thì Lửa ngọn lửa dùng cho đèn cầy, lửa trại của những buổi đêm, có bạn bè ngồi bên nhau và trò chuyện là nguyên tố đại diện cho họ. Sánh cùng với những ước mơ đó, thì màu sắc gắn với họ là Màu tím Màu của sự quý phái và là màu mộng mơ của tâm hồn nghệ sĩ, thích phiêu du và không bị ràng buộc.


Ma kết

Ma Kết (♑) hay còn gọi là Nam Dương là cung chiêm tinh thứ mười trong Hoàng Đạo. Những người sinh trong khoảng 22/12 đến 19/1 mang cung Hoàng đạo này. Tuy thể hình Kết trung bình thôi, nhưng nếu chịu cố gắng tập luyện thì dáng cũng sẽ đẹp lắm. Nhưng dù tập gym cỡ nào thì Kết cũng luôn giữ được nét mềm mại tự nhiên. Đất ngay bên dưới, nơi mà cây cối sinh sôi và đón nhận chất dinh dưỡng là nguyên tố đại diện cho Ma Kết.  Nâu, Đen, Xanh nước biển đơn giản và trầm lặng, cũng như tính cách của Kết vậy.


Thủy bình

Bảo Bình hay còn gọi là Cung Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2. Họ luôn mang một dáng người mảnh mai, đôi mắt đẹp, hút hồn, gương mặt cá tính, góc cạnh. Không khí lơ lửng ở giữa, vừa là nơi vầng mặt trời ló dạng trong cơn mưa sắp tạnh, vừa là nơi mà những cánh chim thường chao lượn tung bay là phần đại diện cho tính cách con người họ. Do đó màu xanh đen là màu được cho là phù hợp với họ nhất.


Song ngư

Song Ngư là cung chiêm tinh thứ mười hai trong Hoàng Đạo, đây là cung Hoàng đạo của những người có sinh nhật từ 19/2 đến 20/3.Mềm mại, yếu đuối, khuôn mặt dễ dàng thể hiện cảm xúc mình mà xấu hổ là mặt đỏ lửng lên luôn ấy chính là vẻ ngoài đáng yêu của họ. Cũng chính vì thế đại diện cho họ chính là Nước từ mặt nước êm đềm, nơi có sóng biển đưa những vỏ sò và kho báu dạt vào bờ.
Hợp lí hơn hết chính là màu Xanh da trời, xanh biển. Những màu sắc mộng mơ của biển cả, cực lãng mạn nha như được để dành tặng cho họ vâỵ.




Đăng nhận xét

 
Top