0


Khi tặng quà, bạn phải chú ý tới sở thích của người nhận quà. Món quà tặng có thể giá trị vật chất không lớn, nhưng phải gây ấn tượng bới sự độc đáo. Bạn không nên tặng món quà mà người nhận có quá nhiều, hoặc người ta không thể sử dụng được. Và phải chú ý thời điểm tặng quà vào sinh nhật hay ngày lễ gì nhé.

Dưới đây là 11 món quà tặng mà chúng tôi khuyên bạn tránh nên tặng, đối với từng đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.


1. 
Những món quà có liên quan đến liên quan đến công việc. Tại sao lại mang công việc vào kì nghỉ, đây là thời gian nghỉ ngơi.


2. Tránh tặng quần áo lót cho người yêu trong những ngày nghỉ đầu tiên bên nhau. Nó có thể được coi là một thông điệp xấu tới người được tặng.



3. Quà sinh nhật không nên tặng cho người yêu cũ nhé, nó rất dễ gây xích mích với người yêu mới của bạn gái hoặc gợi đến những kí ức buồn. Quà sinh nhật là thứ phải được xem xét kĩ lưỡng nếu không thì bạn nên tặng phong bì.


4. Trừ khi có kế hoạch cầu hôn, còn lại nên tránh tặng đồ trang sức, đặc biệt là nhẫn, vì điều đó hàm chứa như sự ràng buộc. Điều này sẽ làm cho người yêu bạn sợ.



5. Trong khi một chiếc nhận được coi là quá nhiệt tình thi những dụng cụ nhà bếp hay thiệp chúc mừng được hiểu là sự giả dối, hời hợt.

6. Tránh tặng những món quà có thể khiến người nhận nghĩ họ trông chưa hấp dẫn và cần phải thay đổi như quần áo tập thể dục, dụng cụ tập thể hình.

7. Tặng quà sinh nhật mà không có hộp, giấy gói hoặc hoa tươi là một điều nên tránh. Vì điều đó có thể làm người khác nghĩ bạn không quan tâm và không đầu tư công sức cho món quà này.
8. Tặng những con vật nuôi nhỏ như chó, mèo, rùa, thỏ là một ý tưởng tồi trừ khi bạn hiểu thật rõ người yêu của mình. Những con vật nuôi có thể sẽ là một mối hiểm họa cho kì nghỉ đầu tiên bên nhau.

9. Cũng không nên tặng quần áo đặc biệt khi bạn không chắc về cỡ quần áo và sở thích của đối phương.

10. Tặng quà sinh nhật mà không có hộp, giấy gói hoặc hoa tươi là một điều nên tránh. Vì điều đó có thể làm người khác nghĩ bạn không quan tâm và không đầu tư công sức cho món quà này.

Đăng nhận xét

 
Top